[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Những ưu điểm của phương pháp dán răng sứ Veneer

Mặt dán sứ răng Veneer 3D hay còn được gọi là dịch vụ bọc răng sứ Veneer là công nghệ phục hình thẩm mỹ răng với việc sử dụng 1 lớp sứ mỏng giống có răng thật dán trực tiếp lên bề mặt ngoài của răng. Đồng thời, nhớ sử dụng phương pháp 3D hiện đại vào quá trình thăm khám cùng thiết kế nên mặt dán veneer đạt tính chính xác đến từng mm giúp đem lại cho quý khách một hàm răng đều đặn, hoàn chỉnh sửa và nụ cười tự tin hơn.

Ai cần dán sứ veneer?

Mặt dán sứ Veneer hay bọc răng sứ Veneer 3D chính là sự lựa chọn triệt để cho những ai muốn khắc phục các khiếm khuyết về răng như sau:

Răng bị nhiễm màu do nhiễm thuốc kháng sinh mà tẩy trắng răng không thể đem lại kết quả.

Răng thưa, hai răng cửa với kích thước to hơn các răng còn lại.

Răng sứt mẻ, bể vỡ.

Răng cửa bị tổn thương.

Bạn có thể xem thêm: răng sứ bị mẻ





Ưu điểm của biện pháp dán sứ veneer

Để trả lời thắc mắc răng sứ veneer tốt không thì sau đây là các ưu điểm của phương pháp này.

Khắc phục hiệu quả răng xấu

Với thiết kế đặc biệt, mặt dán răng sứ Veneer 3D giúp khắc phục 1 cách kết quả và “giấu” đi một cách nhanh chóng những khiếm khuyết về hình thể như răng bị mất men, sứt mẻ, méo , vẹo, những răng không đều nhau về chiều dài, bề ngang hoặc bản thân mỗi răng lại không cân đối,… Đặc biệt thích hợp với răng cửa.

Hạn chế mài răng

Thay bởi phải mài xung quanh răng như các công nghệ khác, khi bọc răng sứ bằng mặt dán răng sứ Veneer 3D khách hàng chỉ phải tiến hành mài một phần men răng ở mặt trước của răng và tỷ lệ mài rất ít, khoảng 1/2 so với làm răng bình thường.

Đảm bảo chức năng ăn nhai

Mặt dán răng sứ Veneer 3D khá mỏng (khoảng 0,5 – 0,6 mm) cần lúc được gắn vào răng sẽ không làm chúng ta cảm thấy vướng víu, cộm cấn hay khó chịu. Bên cạnh đấy, có được chế tạo đến từ nhiều khối sứ nguyên chất Lithium Desilicate hay Zirconium mặt dán sứ veneer còn chịu được áp lực nhai cắn của răng cửa lớn.

Bền chắc lâu dài

Tuổi thọ của mặt dán răng sứ Veneer 3D cực cao, trung bình đến từ 10 – 15 năm và Ví như được phục hình do đội ngũ bác sĩ giỏi, chăm sóc đúng cách thì có khả năng duy trì trọn đời. Ngoài ra, mặt dán sứ còn bám chắc trên thân răng, không bị kênh hở, khó bị bong, bật khi nhai gắn, chải răng có chất liệu kết dính đặc biệt, không dễ bị hóa lỏng làm rơi miếng dán nên bạn có khả năng yên tâm.

Start typing and press Enter to search