[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Mặt dán sứ Veneer có tác dụng gì?

Mặt dán sứ răng Veneer 3D hay còn được gọi là phương pháp bọc răng sứ Veneer là dịch vụ phục hình thẩm mỹ răng với việc sử dụng một lớp sứ mỏng giống với răng thật dán trực tiếp lên bề mặt ngoài của răng. Đồng thời, nhớ sử dụng kỹ thuật 3D hiện đại vào quá trình thăm khám cùng thiết kế nên mặt dán veneer đạt độ chính xác đến từng mm giúp đem lại cho bạn một hàm răng đều đặn, hoàn chỉnh và nụ cười tự tin hơn.

Ai nên dán sứ veneer?

Mặt dán sứ Veneer hay bọc răng sứ Veneer 3D chính là sự lựa chọn tối ưu cho các ai muốn khắc phục nhiều khiếm khuyết về răng như sau:

Răng bị nhiễm màu bởi nhiễm thuốc kháng sinh mà tẩy trắng răng không thể đem đến kết quả.

Răng thưa, hai răng cửa có kích thước to hơn những răng còn lại.

Răng sứt mẻ, bể vỡ.

Răng cửa bị tổn thương.

Bạn có thể xem thêm: giá bọc răng sứ veneer





Ưu điểm của biện pháp dán veneer sứ

Khắc phục kết quả răng xấu

Bằng thiết kế đặc biệt, mặt dán răng sứ Veneer 3D giúp khắc phục 1 cách hiệu quả cùng “giấu” đi 1 cách nhanh chóng những khiếm khuyết về hình thể như răng bị mất men, sứt mẻ, méo , vẹo, những răng không đều nhau về chiều dài, bề ngang hoặc bản thân mỗi răng lại không cân đối,… Đặc biệt thích hợp có răng cửa.

Hạn chế mài răng

Thay bởi nên mài xung quanh răng như những kỹ thuật khác, lúc bọc răng sứ bằng mặt dán răng sứ Veneer 3D quý khách chỉ phải tiến hành mài một phần men răng tại mặt trước của răng và tỷ lệ mài cực ít, khoảng 1/2 so có làm răng thông thường.

Đảm bảo chức năng ăn nhai

Mặt dán răng sứ Veneer 3D khá mỏng (khoảng 0,5 – 0,6 mm) cần lúc được gắn vào răng sẽ không làm khách hàng cảm thấy vướng víu, cộm cấn hay khó chịu. Bên cạnh đấy, với được chế tạo từ nhiều khối sứ nguyên chất Lithium Desilicate hay Zirconium mặt dán sứ veneer còn chịu được áp lực nhai cắn của răng cửa lớn.

Bền chắc lâu dài

Tuổi thọ của mặt dán răng sứ Veneer 3D cực cao, trung bình đến từ 10 – 15 năm cùng nếu như được phục hình do đội ngũ bác sĩ giỏi, chăm sóc đúng cách thì có thể duy trì trọn đời. Ngoài ra, mặt dán sứ còn bám chắc trên thân răng, không bị kênh hở, khó bị bong, bật khi nhai gắn, chải răng với chất liệu kết dính đặc biệt, khó bị hóa lỏng làm rơi miếng dán phải các bạn có khả năng yên tâm.

Start typing and press Enter to search