[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Tẩy trắng răng có tốt không, có làm răng yếu đi không?

Tẩy trắng răng là kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ giúp cải thiện màu sắc của răng hiện ở thêm trắng sáng hơn. Về cơ bản, công nghệ tẩy trắng răng không gây hại, mòn răng hay làm răng yếu đi. Theo bác sĩ thì tẩy trắng răng đơn thuần là việc đeo nhiều chất hóa học cùng năng lượng từ nhiều nguồn ánh sáng sinh học giúp phóng thích một lượng oxy nguyên chất lên bề mặt răng, cắt đứt nhiều chuỗi protein màu bên trong, làm cho răng trắng sáng một cách tự nhiên. Tuy nhiên, với mục đích đảm bảo an toàn cho sức khỏe tẩy trắng răng không cần triển khai tại các phụ nữ đang mag thai hoặc trẻ em dưới 16 tuổi, những người đang mắc bệnh về viêm nướu, cổ răng quá mòn hay răng sâu, sứt mẻ quá nhiều. Chính bởi thế, tùy vào từng hiện tượng cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn cho có phải tẩy trắng hay không và công nghệ tẩy trắng hiệu quả nhất. Trước khi tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ dùng cạo vôi răng để loại bỏ nhiều cặn thức ăn bám trong kẽ chân răng, giúp thuốc tẩy trắng phát huy hết công dụng.

Bạn có thể xem thêm: tay trang rang o dau




Tẩy trắng răng có tốt không?

tẩy trắng răng có tốt không còn tùy thuộc vào việc các bạn lựa chọn địa chỉ làm trắng răng. Hiện nay, ở một số phòng khám nha khoa nhỏ không trang bị tất cả thiết bị thăm khám và chữa trị, dùng làm trắng răng nhờ những công nghệ truyền thống, đeo liều lượng thuốc tẩy quá mức, không rõ nguồn gốc, không tư vấn cụ thể cho khách hàng biết về nhiều tình trạng răng miệng… dẫn tới trường hợp răng bị ê buốt, đau nhức, màu sắc của răng nhanh xỉn màu trở lại. Thậm chí, có các bạn tự ý mua thuốc cùng triển khai tẩy trắng răng ở nhà lúc chưa có chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ cũng là một nguyên nhân làm răng bị kích ứng, nhạy cảm dẫn có tác hại như làm bỏng nướu răng, gãy cổ chân răng, viêm tủy… bởi thế, với mục tiêu phát huy hết những lợi ích của việc tẩy trắng răng, tránh nhiều hệ lụy xấu ảnh hưởng tới sức khỏe khách hàng chỉ cần tiến hành làm trắng răng ở những trung tâm, trung tâm nha khoa uy tín và tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Tẩy trắng răng là 1 phương pháp nha khoa đơn giản, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, không làm răng bị hao mòn, nhưng với mục đích đem đến kết quả cao thì bác sĩ nên tiến hành đúng quy trình thăm khám, kiểm tra men răng, xác định chính xác màu sắc răng hiện ở với mục đích so sánh có màu răng sau lúc tẩy trắng.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Start typing and press Enter to search