[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Nâng xoang hàm hỗ trợ cấy ghép implant

Nâng xoang hàm là giải pháp để hỗ trợ việc cấy ghép implant trong trường hợp bị mất răng lâu ngày hoặc răng bị bệnh lý, thể tích vùng xương bị mất răng không đủ khối lượng để bảo đảm cho việc cắm implant thì nâng xoang hàm ghép xương là giải pháp đầu tiên để cắm ghép implant thuận lợi.

Trường hợp nào cần nâng xoang hàm trong cắm ghép implant

Theo những chuyên gia nha khoa, điều kiện để dùng cấy ghép implant thành công là cấu trúc xương hàm cần đủ chắc khỏe, những yếu tố: mức độ dày, tính cứng, xốp của xương hàm nên đảm bảo đủ điều kiện với mục đích tương thích có trụ implant. Chính bởi thế, trong các Tình trạng xương hàm mỏng, yếu, bạn cần tìm đến giải pháp nâng xoang hàm trước lúc tiến hành cắm ghép implant. Dưới đây là các vấn đề cụ thể mà khách hàng phải lưu ý:

– Hiện tượng răng bị mất lâu ngày, bị bệnh lý dẫn đến tiêu xương răng

– Xương hàm mỏng, không đủ vững chắc nhằm nâng đỡ trụ implant

Bạn có thể xem thêm: chỉnh nha







Đặc biệt, xương hàm trên phía sau luôn được xem là một trong các vị trí đặt implant khó khăn nhất bởi khối lượng cùng chất lượng xương không đủ cùng quá gần kề với xoang hàm. khi đấy đòi hỏi cần nâng xoang hàm, ghép xương trước khi triển khai cắm implant.
Tìm hiểu về kỹ thuật nâng xoang hàm

Nâng xoang hàm là phương pháp khá đơn giản. khi thực hiện nâng xoang hàm, bác sĩ sẽ triển khai một đường rạch nhằm bộc lộ xương, sau đấy cắt bỏ một phần xương bộc lộ, theo dạng hình tròn. Vị trí tương ứng có phần xương được cắt bỏ này sau đó được nâng vào trong xoang hàm, đóng vai trò như một cửa sập cùng khoảng trống bên dưới được lấp đầy do vật liệu ghép xương. Nâng xoang hàm sẽ làm tăng kích thước chiều ngang xoang hàm trên vài mm với mục đích thuận lợi cho việc ghép xương trước khi cắm ghép implant.

Trong 1 số hiện tượng, bác sĩ sẽ tiến hành ghép xương hỗ trợ nâng xoang hàm nhờ xương tự thân hoặc bột xương nhân tạo. Tùy vào thể trạng của từng người mà bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn phương án đặt implant ngay hay cần đợi từ 3-6 tháng để vùng ghép xương lành hẳn cùng ổn định.

Start typing and press Enter to search