[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Trồng răng sứ bao nhiêu tiền để phục hồi thẩm mỹ?


Hiện nay việc trồng răng sứ không còn xa lạ có đầy đủ mọi người. Ngày nay có sự tiến bộ vượt bậc của nghành nha khoa, thì các trường hợp mất răng đều được phục hồi tốt về thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai chẳng khác nào 1 chiếc răng thật.

Trường hợp quý khách bị gãy 1 nửa chiếc răng cửa mà chân răng còn tốt thì hoàn toàn có khả năng phục hình nhờ cách trồng răng sứ thẩm mỹ với mục đích khôi phục lại răng cửa. Phần mão răng sứ được phủ bên ngoài được coi như 1 lớp bảo vệ cho thân răng bị tổn thương bên trong, giúp che đi những khiếm khuyết về hình thể của răng. trồng răng sứ bao nhiêu tiền?





Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền ?

Như trường hợp của quý khách thì trước tiên bác sĩ sẽ kiểm tra, phải thiết thì chụp X-quang trước, Nếu không phải thiết thì tủy răng sẽ được giữ lại. Bác sỹ sẽ thực hiện mài răng cùng lấy mẫu răng, sau ấy sẽ gắn một chiếc răng tạm với mục đích các bạn ăn nhai cũng như việc giao tiếp được dễ dàng. Trong vòng 24h sau bạn sẽ với một răng sứ đẹp, chính xác, đạt tiêu chuẩn.

Như bác sĩ đã nói có 3 loại răng sứ. Nếu như là răng cửa thì hiện tượng thẩm mỹ được phần lớn mọi người chú trọng nhất là màu sắc và hình dạng, cần răng sứ cercon rất được mọi người quan tâm vì độ năng vượt trội của nó đối với những loại sứ khác. Tuy hầu hết các loại răng sứ không hề đổi màu, nhưng màu sắc của các chiếc răng cercon sống động và sắc nét hơn hầu hết, giải pháp CAD/CAM tạo ra răng sứ cho nhiều răng cửa tương đồng đến tỷ lệ 100%, không thể nhận ra đâu là răng thật đâu là răng sứ. Về hình thể vừa nên bảo đảm ăn nhai, vừa trông nên tự nhiên giống như răng thật mặc dù loại răng sứ này chi phí hơi cao.

Đây là loại răng sứ cho răng cửa tốt nhất hiện nay có thể đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cao. Bác sĩ chỉ giới thiệu cho biết loại nào tốt cho vùng răng cửa và được mọi người quan tâm, nếu kinh tế của khách hàng khá chứ bác sĩ không ép các bạn nên làm như lời bác sĩ nói. Ví như quý khách có khả năng chi với chi phí cao thì vẫn có khả năng tham khảo trồng răng sứ theo công nghệ cấy implant tại nha khoa.

Có thể bạn quan tâm: trồng răng implant có đau không

Với mục tiêu được tư vấn chính xác về đặc điểm của từng loại răng sứ thì khách hàng có thể tới nha khoa với mục đích bác sĩ sẽ tư vấn kỹ hơn. Mong sớm gặp lại khách hàng ở trung tâm nha khoa.


Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Start typing and press Enter to search