[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Cấy ghép implant có đau không, có giảm chức năng răng không?


Nhiều tình trạng bị mất răng thường được bác sĩ xây dựng lời khuyên cần cấy ghép implant nếu như đủ điều kiện cấy ghép. Vì mất răng rất nguy hiểm, nó làm giảm đi chức năng của răng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và làm mất đi mức độ thẩm mỹ của răng. Hiện nay bằng sự phát triển tiến bộ của khoa học phương pháp cần dịch vụ trồng răng implant cho kết quả hoàn toàn giống với răng thật. Bởi thế cấy ghép implant không chỉ cho bạn hàm răng khỏe mạnh mà còn đeo lại giá trị thẩm mỹ vô cùng cao.

Cấy ghép Implant có đau không ?

Cấy ghép răng bằng Implant là phương pháp mang những trụ được làm đến từ hợp chất Titanium với mục đích kết vào mô xương thay thế cho nhiều chiếc răng đã mất. Trụ Implant với chức năng giống như 1 chân răng thật, bác sĩ sẽ dùng gắn cầu răng hay răng giả vào trụ implant. Răng implant sau khi cấy ghép sẽ với chức năng như 1 chiếc răng thật thông thường, bảo đảm được chức năng ăn nhai, màu sắc của răng implant giống hoàn toàn như răng thật cần bảo đảm độ thẩm mỹ 1 cách hiệu quả nhất. Và bạn có khả năng hoàn toàn tự tin cười đùa, giao tiếp mà không sợ bị phát hiện là bạn cấy ghép răng implant.







trồng răng implant có đau không? Câu trả lời sẽ là không. Bởi do trong suốt quá trình cấy ghép bác sĩ sẽ gây mê toàn phần hoặc gây mê bộ phận vùng xương hàm. Có đau cũng chỉ là sau khi cấy ghép xong, khi thuốc tê hết tác dụng, những cảm giác đau nhức sẽ không kéo dài quá lâu, do khi bạn quen dần với những chiếc răng mới bạn sẽ không còn cảm thấy đau nữa. Cùng với ấy bạn cũng có thể áp dụng 1 số cách giảm đau nhanh sau quá trình cấy ghép implant theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Có thể bạn quan tâm: trồng răng sứ bao nhiêu tiền

Theo ghi nhận ý kiến từ cảm nhận của các bệnh nhân đã từng thực hiện trồng răng Implant tại Nha Khoa Đăng Lưu thì quá trình cấy ghép chỉ như “kiến cắn” mà thôi, chỉ vỏn vẹn trong vòng 10-15 phút là trụ Implant đã được đặt vào trong xương hàm. Đôi lúc có nhiều bệnh nhân thắc mắc rằng là đã cấy xong chưa.


Nói chung, các bạn đừng quá lo lắng về vấn đề trồng răng Implant có đau không, vì thực tế với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trung tâm nha khoa Đăng Lưu sẽ tiến hành một cảnh chỉnh chu nhất cho bạn nhé.

‪ Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Start typing and press Enter to search