[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Răng sứ Cercon khắc phục được nhược điểm gì?

Tại sao bọc răng sứ lại được nhiều chuyên gia nhận định là loại sứ có mức độ bền và tính thẩm mỹ cao? Với mục tiêu giải đáp thắc mắc trên 1 cách thỏa mãn nhất, mời bạn tham khảo ngay những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm về độ thẩm mỹ của răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon là 1 trong những dòng răng sứ cao cấp không kim loại tốt nhất hiện nay có nhiều ưu điểm nổi bật về độ chịu lực, đặc biệt là khi phục hình với răng sứ Cercon có màu sắc tự nhiên, sáng bóng và không hề bị thâm đen viền nướu. Đối có răng sứ kim loại, lớp phủ sứ Ceramco3 với mức độ trắng cùng bóng mờ khá giống với răng thật tuy nhiên bởi khung sườn từ hợp kim cần lúc ánh sáng chiếu qua vẫn với bóng mờ màu đen bên trong. Bọc răng sứ Cercon thì hoàn hoàn khắc phục được nhược điểm này có mức độ thấu quang y hệt như ngà răng thật, vì đấy khách hàng không thể phân biệt được với mắt thường ấy là răng giả làm với sứ.

Có thể bạn quan tâm: boc rang su o dau tot





Bọc răng sứ cercon có được vĩnh viễn hay không?

Được đánh giá là 1 trong những chất liệu bọc răng sứ với độ bền cao nhất, bọc răng sứ Cercon còn cao gấp gần 5 lần răng thật với chỉ số chịu lực đạt 900Mpa, trong khi răng thật chỉ tại mức 200Mpa. Sau khi bọc sứ, khách hàng có khả năng ăn nhai được đa số những thức ăn dạng cứng mà không lo vỡ mẻ. Về tính bền chắc thì Cercon chỉ đứng sau chất liệu Zirconia có thời gian duy trì khoảng hơn chục năm hoặc lâu hơn nữa tùy vào chế mức độ chăm sóc răng miệng của khách hàng.

Ngoài độ bền chắc với mục tiêu bảo đảm chức năng ăn nhai trong thời gian dài, làm răng sứ Cercon còn có một trong những đặc độ nổi bật được đánh giá cao và được nhắc tới đầu tiên khi khách hàng độ đến 1 giải pháp vĩnh viễn, lâu dài nhằm thay thế răng. Nếu như răng sinh lý thường xuyên nên đối mặt với nhiều hiện tượng như mòn mặt, xỉn màu, mảng bám và cao răng thì bọc sứ Cercon không chỉ không bị đổi màu, chống mòn mà còn chống bám nên hạn chế được tối đa hiện tượng mảng bám và cao răng, bọc răng sứ Cercon sau khi được phục hình trên cung hàm có thể tồn ở được trong hầu hết năm, thậm chí vĩnh viễn cùng cơ thể Nếu các bạn với cách chăm sóc răng miệng hiệu quả.

Start typing and press Enter to search