[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Niềng răng với răng mọc lệch có làm răng yếu đi?

Niềng răng rất có ý nghĩa đối với chúng ta với răng mọc lệch, mọc không đúng hoặc hô, vẩu. niềng răng thẩm mỹ làm hàm răng đều đẹp hơn và căn chỉnh sửa trục chân răng thẳng đúng vị trí làm tăng lực nhai, đồng thời nắn chỉnh vị trí khớp cắn về đúng tỷ lệ. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn với nhiều ý kiến thắc mắc cho rằng niềng răng nha khoa sẽ làm yếu răng, gây sâu răng… Vậy thực sự niềng răng thẩm mỹ có làm răng yếu đi? Lo lắng niềng răng có làm yếu răng sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Niềng răng thẩm mỹ triển khai như thế nào?

Do niềng răng thẩm mỹ chỉ phát huy được đúng tác dụng Ví như nó được nha sĩ giỏi, các kinh nghiệm sử dụng theo đúng kỹ thuật. với như vậy mới tránh được các ảnh hưởng không hiệu quả cho sức khỏe răng hàm như sau:

– Nha sĩ gắn mắc cài không đúng khiến dây cung cùng dây thun không tạo được lực kéo chuẩn làm lệch sự di chuyển của răng.

– Nha sĩ đeo lực kéo không chuẩn hoặc quá yếu khiến răng không di chuyển được theo đúng phán đoán ban đầu; hoặc quá mạnh khiến các bạn bị đau, ê buốt kéo dài. sử dụng lực quá mạnh còn có thể làm tụi lợi, tiêu xương ổ răng, chân răng dẫn đến giảm tuổi thọ răng hoặc sai khớp răng cắn ảnh hưởng đến hệ thống nhai, khớp thái dương cùng hàm sau này.

Bạn có thể xem thêm: tẩy trắng răng bằng vỏ chuối






– Thay thun và tăng lực kéo quá sớm lúc hàm chưa cố định sau đợt kéo trước làm xương hàm tổn thương cùng yếu đi.

– Trước khi niềng, nha sĩ không xử lí hết nhiều trường hợp răng miệng cho bạn khiến răng vốn đã yếu lại chịu lực kéo phải càng yếu hơn.

– Nha sĩ không soi chụp phần lớn cho khách hàng cần không phát hiện ra nhiều hiện tượng của xương hàm, hiệu quả lập phác đồ điều trị không phù hợp làm hàm yếu hẳn đi trong cùng sau lúc niềng răng thẩm mỹ.

– Khách hàng trong quá trình niềng răng thẩm mỹ không chăm sóc hiệu quả cho răng miệng, không kiêng đồ ăn cứng làm răng dễ bị tổn thương trong quá trình chuyển dịch.

– Sức khỏe chủ quan của bạn cũng ảnh hưởng rất lớn đến mức độ cứng chắc của răng. những trường hợp răng yếu đi không phải bởi niềng răng thẩm mỹ mà là bởi chính sức khỏe của khách hàng.

Niềng răng thẩm mỹ là nhu cầu chính đang nhưng lúc với nhu cầu niềng răng nha khoa, bạn nên suy nghĩ thật kỹ khi lựa chọn cơ sở, nha sĩ điều trị nhằm tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra. Vì vậy nếu như có trục trặc thì sẽ rất không dễ có khả năng chỉnh sửa răng trở về lại như ban đầu. Hy vọng sau bài viết này khách hàng sẽ giải đáp niềng răng có làm răng yếu đi không.

Start typing and press Enter to search