[Tin mới][6]

boc rang su
cay ghep implant
nho rang
nieng rang
tay trang rang
trong rang

Bọc răng sứ Titan cho những trường hợp nào?

Toàn bộ người đã bọc rang su titan nhằm khắc phục khiếm khuyết cho hàm răng của mình, nhưng răng sứ titan là gì, bản chất được cấu tạo như thế nào họ lại không tìm hiểu rõ.

Với mục đích hiểu răng sứ titan là gì, chúng tôi có khả năng nói ngắn gọn như sau: Răng sứ titan là loại răng sứ được cấu tạo do hợp kim Niken-Crom-Titan, là hợp kim cứng chắc có chứa tới 6% titanium cùng được phủ men sứ Ceramco 3 bên ngoài. Hợp kim titan với tính nhẹ, cứng nên rất thích hợp để phục hình cầu răng sứ dài.

Bọc răng sứ Titan áp dụng cho trường hợp nào?

Bọc răng sứ Titan có khả năng vận dụng cho các tình trạng sau:

– Bọc răng sư titan cho răng gãy vỡ, răng mẻ, răng sâu, răng chữa tủy… tại vùng răng trong hàm

– Bọc răng sứ titan cho răng hàm bị mất

– Bọc răng thẩm mỹ bằng răng sứ titan cho các hiện tượng mòn men, men răng xấu





Có thể bạn quan tâm: bảng giá răng sứ cao cấp

Ưu, nhược điểm của bọc răng sứ Titan là gì?

– Răng sứ Titan là loại răng sứ thẩm mỹ với mức độ tương hợp sinh học cao: Răng sứ Titan với tính thích ứng với cơ thể diễn ra nhanh chóng bởi thành phần Titan trong cấu tạo khung sườn của răng, nó giúp hỗ trợ răng thích nghi nhanh có cơ thể và môi trường trong khoang miệng. Đây là đặc độ không cần loại răng sứ nào cũng có thể sở hữu được.

– Răng Titan với tính bền chắc cao: Titan là vật liệu với tính bền vững đa số cao nhất. Thời gian tồn ở của Titan trong những môi trường khác nhau có thể kéo dài hành chục năm mà không thay đổi mức độ chất.

– Bảo đảm độ thẩm mỹ: Răng sứ Titan được phủ lớp sứ trắng có màu giống như màu răng bên ngoài cần về mặt thẩm mỹ, so có những chiếc răng thật, không có sự chênh lệch quá lớn. Tuy không sáng đẹp như dòng răng sứ toàn sứ nhưng Titan vẫn duy trì được độ thẩm mỹ tối đa cho khuôn hàm.

– Mức chi phí hợp lý: có độ thẩm mỹ cao mà răng có thể tạo ra mà mức chi phí chỉ dao động trong khoảng 1,2 – hai,5 triệu /1 răng là khá hợp túi tiền với những đối tượng bạn, đặc biệt đối có những bạn bình dân Nếu như muốn trồng răng đẹp.

– Tuổi thọ của răng sứ Titan khá cao: bình thường răng sứ Titan với tuổi thọ trung bình đến từ 5-10 năm. Tuy nhiên, vẫn với tình trạng có khả năng duy trì lâu hơn, tới 15 năm. với những các bạn, độ bền của răng sứ Titan cũng đủ đáp ứng được yêu cầu mà không nên lâu hơn. Răng sứ Titan thường được những các bạn trung niên lựa chọn nhiều hơn cả.

Start typing and press Enter to search